Dịch vụ IT Support (Hỗ trợ kỹ thuật) hay còn gọi là IT Helpdesk. Mục đích của dịch vụ IT Support là trợ giúp các bạn nhân viên trong công ty của khách hàng sử dụng máy tính và các phần mềm tin học văn phòng hiệu quả hơn. Giúp nhân viên của công ty khách hàng không bị mất thời gian khi gặp các sự cố với các thiết bị IT như máy tính, máy in, màn hình, bàn phím, chuột… hoặc các phần mềm tin học văn phòng như MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook…), Unikey, Internet Explorer, Google Chrome…
Dịch vụ IT Support sẽ hỗ trợ từ xa (remote support) và hỗ trợ tại chỗ (nếu sự cố không giải quyết được từ xa). Dịch vụ IT Support không giới hạn số lần hỗ trợ (từ xa và tại chỗ).
Dịch vụ IT Support cũng có thể cung cấp các khóa đào tạo tin học văn phòng ngắn gọn, giới hạn trong 2 giờ đồng hồ cho một nhóm dưới 10 nhân viên. Thông qua các khóa đào tạo này, nhân viên của công ty khách hàng sẽ tăng hiệu suất làm việc hàng ngày và gắn bó lâu dài hơn với công ty của khách hàng.
Các bài viết hỗ trợ kỹ thuật trên axp.vn
- Excel – Hướng dẫn sử dụng hàm WORKDAY
- Excel – Hướng dẫn sử dụng hàm IFNA
- Excel – Hướng dẫn sử dụng hàm IFERROR
- Excel – Hướng dẫn sử dụng hàm LEN
- Excel – Hướng dẫn sử dụng các hàm xử lý chuỗi
- Excel – Hướng dẫn sử dụng hàm MID
- Excel – Hướng dẫn sử dụng hàm RIGHT
- Excel – Hướng dẫn sử dụng hàm LEFT
- Word – Hướng dẫn tạo mục lục và sử dụng công cụ Styles
- Excel – Hướng dẫn sử dụng các hàm làm báo cáo tổng hợp
- Google Calendar – Hướng dẫn sử dụng
- Windows 11 – Giới thiệu tổng quan
- Outlook – Hướng dẫn sử dụng thư mời họp (Meeting Request)
- Outlook – Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc họp
- Windows 11 – Những điểm nổi bật
- Windows 11 – Phát hành ngày 05/10/2021
- Sẽ có phiên bản cấp phép vĩnh viễn của Office 2022
- Excel – Hướng dẫn sử dụng PivotTable
- Excel – Hướng dẫn sử dụng hàm SUMIFS
- Excel – Hướng dẫn sử dụng hàm SUMIF